Hội nghị chuyên sâu

BUILD AND MAINTAIN THE MASTER CHANNEL

@FMCG OUTLET

Cần lắm một kết nối trực tiếp, “trường tồn"

Khái niệm “Master Channel” ở đây không thay thế bất kỳ vai trò của salesman hay nhà phân phối trong chuỗi giá trị mà chỉ tập trung vào việc tạo ra kênh kết nối trực tiếp giữa nhãn hàng FMCG và điểm bán.

Khái niệm
Master Channel

Về sự kiện

Nhiều ông lớn trong lĩnh vực sản xuất cũng như phân phối hàng tiêu dùng (FMCG) đã có những khoản đầu tư đầy tham vọng trong việc số hóa tương tác với các điểm bán để xây dựng một kết nối trực tiếp, “trường tồn”, có lợi cho cả đôi bên (Master Channel).

Bài toán khó là làm thế nào để kết nối này phải thực sự dễ dàng, thu hút và gần gũi, khiến các “Tạp Hoá Cô Sáu”, “Bách Hoá 376”, “Sạp Chú Tư" chợ đầu mối... cũng thích thú đón nhận, chủ động tương tác và muốn duy trì lâu dài.

Hội nghị chuyên sâu “BUILD AND MAINTAIN THE MASTER CHANNEL - @FMCG OUTLET" chủ đề về công nghệ xây dựng và giữ lửa kênh tương tác với các điểm bán lẻ FMCG sẽ mang đến những góc nhìn “thực chiến” nhất về việc tạo ra một kênh tương tác trọng tâm mà hầu hết các điểm bán truyền thống đều thấy dễ dàng như việc nhấc máy gọi điện cho nhân viên bán hàng - điều mà nhà sản xuất lẫn điểm bán lẻ đều mong muốn.

Master Channel” không chỉ là câu chuyện riêng của số hóa mà là sự kết hợp giữa công nghệ, ý tưởng & phương pháp thực thi nhằm đảm bảo sự gắn bó lâu dài, song hành giữa điểm bán & nhà sản xuất để từ đó trực tiếp tạo ra doanh số, trong đó bao gồm:

Nền tảng giao tiếp phổ thông, dễ dàng như Zalo.

Phương pháp tiếp cận và duy trì kết nối lâu bền cho từng nhóm ngành, từng nhóm đối tượng trong từng giai đoạn.

Thiết kế các ý tưởng chiến dịch sáng tạo, vui nhộn, gần gũi như: thông tin khuyến mãi hấp dẫn, các chương trình tích điểm (Loyalty) lồng ghép các yếu tố giải trí, mini game…

Công cụ hỗ trợ thực thi tự động hóa (Automation), phân tích hành vi, thiết kế kịch bản cá nhân hoá… 

Tất cả có trong Hội nghị “BUILD AND MAINTAIN THE MASTER CHANNEL - @FMCG OUTLET".

Diễn giả

Với sự tham dự của các chuyên gia đã gắn bó hàng chục năm với kênh phân phối truyền thống và thiết kế kênh tương tác với khách hàng.

Nội dung

Thời gian, địa điểm

June 16th, 2022

9:00 - 11:30 AM

Caravelle Saigon

Quà tặng dành cho Khách tham dự

Đăng ký tham dự

Sự kiện dành riêng cho cấp quản lý trở lên tại các doanh nghiệp FMCG & có giới hạn số lượng khách tham dự. Chúng tôi sẽ gửi đến Bạn thư mời xác nhận tham dự từ 1-3 ngày trước khi sự kiện diễn ra.

Gửi

Họ và tên

Email Công ty

Số điện thoại

Tên công ty

Chức vụ

Đơn vị tổ chức

© ByteTech - Công Ty Cổ Phần Công Nghệ BYTE